Hoàng Anh Thư

Hoàng Anh Thư


Vị trí Làm việc: Giảng viên (Viện Đào tạo quốc tế)

Học hàm/Học vị: Tiến Sĩ

Chức vụ: Giảng viên

Tổng quan


I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: HOÀNG ANH THƯ                            Giới tính: Nữ

Ngày, tháng, năm sinh: 20/11/1977                     Nơi sinh: Đà Nẵng

Quê quán: Bích Khê, Quảng Trị                          Dân tộc: Kinh

Học vị cao nhất: Tiến sĩ                                       Năm, nước nhận học vị: 2023, Việt Nam

Điện thoại liên hệ: 0817 652 774

 

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Đại học:

Hệ đào tạo: Chính quy

Nơi đào tạo: Đại học Ngoại thương

Ngành học: Kinh tế đối ngoại                                                   Năm tốt nghiệp: 2000                                   

2. Sau đại học:

- Chương trình Đào tạo Sau Đại học về Chính sách công       Năm tốt nghiệp: 2007

  • Nơi đào tạo: Fulbright Economics Teaching Program

- Thạc sĩ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh                           Năm cấp bằng: 2011

  • Nơi đào tạo: Université de Pau et des pays de l’Adour, Cộng hòa Pháp
  • Tên luận văn: Organizing and Managing Newly Established Enterprises

- Tiến sĩ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh                            Năm cấp bằng: 2023

  • Nơi đào tạo: Đại học Duy Tân
  • Tên luận án: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp, lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Tổng công ty hàng không Việt Nam

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh                                                         Mức độ sử dụng: Tốt

 

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Thời gian

Đơn vị công tác

Công việc đảm nhiệm

2000 – 2003

Công ty Đồng Tâm

Nhân viên xuất nhập khẩu

2004 – 2009

Ngân hàng Á Châu

Chuyên viên thanh toán quốc tế

2012 – nay

Đại học Duy Tân

Giảng viên

 

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Trong nước

  1. Hoàng Anh Thư. (2023). Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. Tạp Chí Công Thương, số 15, 324-328
  2. Hoàng Anh Thư, & Phan Thanh Hải. (2021). Nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong ngành hàng không. Tạp Chí Tài Chính, Tháng 8 (Kỳ 2), 86-89.
  3. Hoàng Anh Thư, & Phan Thanh Hải. (2021). Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng không Việt Nam. Tạp Chí Công Thương, 17 (Tháng 7), 186-191.
  4. Hoàng Anh Thư. (2021). Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành du lịch Đà Nẵng. Kinh Tế Châu Á – Thái Bình Dương, Tháng 5, 46-48.
  5. Hoàng Anh Thư. (2021). Trách nhiệm xã hội tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại hãng hàng không Vietjet Air. Tạp chí Tài Chính, Tháng 4, 154-156
  6. Hoàng Anh Thư. (2020). The conceptual model of perceived corporate social responsibility, corporate image and customer loyalty in Vietnam’ aviation industry. Tạp Chí Công Thương, 23, 309-315.
  7. Hoàng Anh Thư. (2020). Trách nhiệm xã hội của các hãng hàng không Việt Nam. Tạp Chí Công Thuơng, 16-Tháng 7/2020, 149-153.

Quốc tế

  1. Hai Phan Thanh & Thu Hoang Anh. (2023). The mediating impact of airlines’ image in relation of corporate social responsibility and customers’ loyalty: An empirical in Vietnam. Cogent Business & Management, 10:1, 2188641, DOI: https://doi.org/10.1080/23311975.2023.2188641
  2. Hoang Anh Thu, & Hoang Hong Hiep. (2022). The influence of corporate social responsibility on community satisfaction and community support for regional tourism development. Annual Regional Sustainable Development Conference 2022 “Entrepreneurs, Innovation and Regional Sustainable Development”, 446-461.
  3. Hoang Anh Thu. (2021). Corporate social responsibility and customer loyalty: the mediating role of corporate image in Vietnamese aviation industry. The International Conference on Management and Business – COMB 2021, 117-133.
  4. Hoang, T. A. (2020). The impact of corporate social responsibility on customer loyalty: Empirical study for the case of Vietnam Airlines. Accounting, 6, 943-950. https://doi.org/10.5267/j.ac.2020.8.002.
  5. Thu Hoang and Huong Nguyen. (2018). Mixing facilitator roles to enhance PBL: Lessons learned from teaching accounting at Duy Tan University. 7th International Research Symposium on PBL, 525-533.
  6. Thu A. Hoang, Huong K. T. Nguyen, and Huong T. T. Luu. (2017). Tactics for handling large teams in PBL project classes. 6th International Research Symposium on PBL, 423-435.
  7. Minh C. Nguyen, Huong K. T. Nguyen, Thu A. Hoang and Dat T. Tran. (2015). Obstacles in the PBL Adoption for the Accounting Discipline at Duy Tan University. Global Research Community Collaboration and Developments, 278-289

Sơ yếu lý lịch