SEMINAR CHIA SẺ VÀ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ CÔNG BỐ QUỐC TẾ


Trong mọi mặt cuộc sống, nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng không chỉ trong việc mở rộng biên giới kiến thức mà còn nhằm tạo ra giải pháp cho những thách thức mà xã hội đang đối mặt. Riêng với môi trường đại học, nơi kiến thức được chia sẻ để Sinh viên và Giảng viên cùng cống hiến cho khoa học, thì việc nghiên cứu không chỉ giúp nâng cao trình độ chuyên môn mà còn phát triển kỹ năng tư duy phản biện và sự sáng tạo. Tất cả chúng ta đều được hưởng lợi từ việc tham gia vào quá trình nghiên cứu, từ đó đóng góp vào sự phát triển của khoa học và công nghệ, cũng như xã hội nói chung.

 

 

Chiều ngày 09 tháng 04 năm 2024, International School - Duy Tan University đã tổ chức buổi chia sẻ và trao đổi học thuật về việc xây dựng ý tưởng, phương pháp thiết kế và đánh giá kết quả nghiên cứu cũng như công bố quốc tế. Các Giảng viên của nhà trường đã vinh dự được gặp và học hỏi kinh nghiệm nghiên cứu học thuật chuyên sâu về lĩnh vực này từ GS. TS. Hwee-Joo Kam đến từ Đại học Tampa và GS. Pairin đến từ Đại học Tây Michigan.

 

 

Sự tham gia của các diễn giả quốc tế đã có nhiều kinh nghiệm và thành tựu lớn trong việc nghiên cứu cũng như giảng dạy không chỉ mang lại nhiều kiến thức và kỹ năng mới mà còn là nguồn cảm hứng để các Giảng viên tại Trường Đào tạo Quốc tế mở rộng tầm nhìn, hiểu sâu hơn về quy trình nghiên cứu khoa học và cách thức để công bố quốc tế, từ đó tiếp tục theo đuổi đam mê khoa học của mình.

 

 

Hướng tới tương lai, Trường Đào tạo Quốc tế sẽ còn tổ chức nhiều buổi Seminar tương tự, nhằm tạo điều kiện cho cả Sinh viên và Giảng viên tiếp cận với những thông tin, phương pháp nghiên cứu tiên tiến nhất. Qua đó, chúng ta không chỉ cải thiện chất lượng giáo dục và nghiên cứu khoa học của nhà trường mà còn góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng học thuật và xã hội, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục quốc gia và quốc tế.

 

--- TRƯỜNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ---